Tin tức

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Nơi bán gỗ Óc chó (gỗ Walnut) giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt.

Bạn đang có nhu cầu mua gỗ Óc chó chất lượng tốt với giá rẻ? Vậy thì hãy tham khảo qua bài viết này nhé!

Địa chỉ nào bán gỗ Óc chó nhập khẩu uy tín?

Gỗ Óc chó có màu sậm ánh tím đỏ và có sọc sậm. Tâm gỗ có khả năng kháng sâu rất tuyệt vời. Hiếm có loại gỗ nào chắc, cứng và không bị co rút cong vênh như gỗ Óc chó. Ngoài ra, gỗ có màu trầm ấm đặc trưng nên thường được sử dụng làm đồ nội thất cao cấp. Nội thất làm từ gỗ Óc chó luôn thể hiện một đẳng cấp sang trọng đồng thời mang lại may mắn cho gia chủ.

Rất nhiều resort, khách sạn cũng như nhà hàng cao cấp đã sử dụng gỗ Óc chó cho các sản phẩm nội thất. Đã có thời điểm mà gỗ Óc chó rất khan hàng, thậm chí có tiền cũng chưa chắc mua được loại gỗ ưng ý. Hiểu được những điều này và với mong muốn mang gỗ Óc chó về với những người Việt yêu mến dòng gỗ này nên Công ty gỗ Á Âu ra đời để góp phần nhập khẩu gỗ Óc chó trực tiếp từ Mỹ và phân phối tới tận tay người tiêu dùng. Mục tiêu của gỗ Á Âu là bán gỗ Óc chó với chất lượng tốt mà giá thành lại phảo chăng. Chính vì điều này mà trong nhiều năm qua, gỗ Á Âu luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các xưởng nội thất trên khắp cả nước.
Bán gỗ Óc chó - Gỗ Walnut nhập khẩu
Bán gỗ Óc chó - Gỗ Walnut nhập khẩu

Giá bán gỗ Óc chó (gỗ Walnut) bao nhiêu tiền một khối?

Gỗ Óc chó hay gỗ Walnut là loại gỗ cứng và quý. Gỗ tốt, đẹp và có độ bền cao lên tới hàng trăm năm. Chính vì vậy mà giá bán gỗ Óc chó thường cao hơn mặt bằng chung thu nhập của người Việt.

Giá gỗ Óc chó nhập khẩu phụ thuộc vào độ dày của gỗ và cấp chất lượng cũng như thời điểm mua gỗ. Gỗ có bề rộng càng lớn, chiều dài càng cao thì giá càng đắt.

Với nguồn cung gỗ Óc chó đang dần khan hiếm như hiện nay nên để nhận được bảng giá gỗ Óc chó - gỗ Walnut chính xác với giá thành rẻ nhất tốt thì chúng tôi khuyên các bạn nên gọi ngay đến gỗ Á Âu theo Hotline bên dưới để được tư vấn nhé!

Ms Hạnh: 090 665 7937

Ms Thảo: 0932 174 864 


Kiện gỗ Óc chó - Gỗ Walnut nhập khẩu
Kiện gỗ Óc chó - Gỗ Walnut nhập khẩu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét