Tin tức

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Gỗ Anh Đào Mỹ, Gỗ Cherry Mỹ

Gỗ Anh Đào Mỹ là gỗ gì?

- Gỗ Anh Đào Mỹ (American Cherry) hay gỗ Cherry Mỹ là một dòng gỗ cứng thường được trồng ở miền Đông của Hoa Kỳ. Tâm gỗ có màu từ nâu đỏ nhạt tới nâu đỏ sậm tùy vào tuổi gỗ, màu gỗ thường có xu hướng sậm hơn khi tiếp xúc với ánh sáng. Nhờ vào màu sắc đẹp của gỗ nên gỗ Anh Đào Mỹ rất được yêu thích để làm đồ nội thất cao cấp, chạm khắc, trang trí, nhạc cụ...

- Gỗ Cherry Mỹ được xếp vào dòng gỗ cứng, quý với chất lượng rất tốt và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống và ngành sản xuất đồ gỗ. Dát gỗ có màu trắng kem nên nếu muốn dát gỗ có màu sậm hơn thì ta có thể mang gỗ đi hấp.

- Gỗ Anh Đào Mỹ rất dễ gia công, chế biến bằng máy móc và cả dụng cụ cầm tay, độ bám đinh, bám keo tốt. Gỗ có mật độ trung bình, chịu xoắn tốt, độ ổn định cao, độ cứng và khả năng chống va đập ở mức trung bình. Khả năng kháng sâu của gỗ Anh Đào Mỹ rất tốt nên được xếp vào loại gỗ rất bền.

- Gỗ Cherry Mỹ được sử dụng rất phổ biến trong đồ nội thất cao cấp một phần là nhờ các đặc tính nổi bật, phần khác là nhờ gỗ có khả năng chống bám bẩn rất tốt, dễ dàng lau chùi do đặc tính bóng mịn của mặt gỗ. Vì vậy, các sản phẩm làm từ gỗ Anh Đào luôn có màu sắc nổi bật theo thời gian.

- Hiện nay trên thị trường, gỗ Anh Đào Mỹ được nhập khẩu chủ yếu dưới dạng gỗ xẻ sấy và gỗ dán.

Gỗ Anh Đào Mỹ nhập khẩu
Gỗ Anh Đào Mỹ nhập khẩu

Ứng dụng của gỗ Anh Đào Mỹ

Hiện nay, gỗ Anh Đào Mỹ rất được yêu thích trong việc sử dụng để sản xuất đồ nội thất, làm ván sàn, đóng tủ, cửa, gỗ dán, đồ chạm khắc, đồ mỹ nghệ, nội thất trên tàu thuyền, nhạc cụ, tủ bếp...

Gỗ Anh Đào Mỹ - Nội thất từ gỗ Anh Đào
Nội thất từ gỗ Anh Đào

Mua gỗ Anh Đào Mỹ ở đâu? Nơi bán gỗ Cherry Mỹ

Gỗ Á Âu tự hào là một công ty nhiều kinh nghiệm trong ngành gỗ nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu. Gỗ của chúng tôi là gỗ được nhập khẩu trực tiếp và đa dạng ở tất cả các phẩm cấp chất lượng, độ dày... và giá bán của chúng tôi cũng có rất nhiều lợi thế khi so sánh với các công ty khác do gỗ của Gỗ Á Âu là gỗ được nhập khẩu trực tiếp tại rừng trồng.

Vì vậy, nếu các bạn đang có nhu cầu mua gỗ Anh Đào Mỹ, gỗ Cherry Mỹ thì chắc chắn Gỗ Á Âu là một địa chỉ tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Các bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau để nhận được bảng giá gỗ Anh Đào Mỹ rẻ nhất nhé!

Ms Hạnh: 090 665 7937

Ms Thảo: 0932 174 864





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét