Tin tức

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech) xẻ sấy nhập khẩu

Là loại gỗ nguyên liệu chiếm đến 80% diện tích rừng ở Châu Âu nên không ngạc nhiên khi gỗ Dẻ Gai được sử dụng rất phổ biến không chỉ tại châu lục này mà cả trên thế giới trong đó có Việt Nam. Gỗ Dẻ Gai được đánh giá là một loại gỗ nguyên liệu có chất lượng tương đối tốt nhưng lại có giá rẻ hơn các loại gỗ nhập khẩu khác.

Đặc điểm của gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech)

- Gỗ Dẻ Gai nhập khẩu theo kiện thường có màu vàng nhạt hoặc hồng phấn. tâm gỗ có màu nâu đỏ nhạt tới nâu đỏ đậm và phụ thuộc vào môi trường và vị trí địa lý của khu vực trồng. Dát gỗ có màu trắng pha đỏ.

- Vân gỗ thẳng đẹp, thớ gỗ mịn, bề mặt gỗ khít và có độ sáng trung bình.

- Gỗ Dẻ Gai được xếp vào loại gỗ tốt, cứng, nặng, khả năng kháng va đập tốt và đặc biệt là khả năng uốn cong tuyệt vời bằng hơi nước.

- Khả năng chịu máy của gỗ cũng rất tốt, dễ gia công, đẽo gọt bằng cả máy móc và dụng cụ cầm tay. Gỗ có khả năng bám đinh, ốc vít và keo tốt.

- Khả năng kháng sâu của gỗ Dẻ Gai kém nhưng bù lại gỗ có khả năng thấm chất bảo quản rất tốt.

Gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech) nhập khẩu nguyên kiện
Gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech) nhập khẩu nguyên kiện

Công dụng của Gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech)

Nhờ có những đặc tính vật lý tốt nên gỗ Dẻ Gai có một chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất đồ gỗ, người ta dùng gỗ Beech nguyên liệu để làm ván sàn, gỗ chạm khắc, ván lót ốp, cán bàn chải, bàn ghế, tủ bếp, giường ngủ ... và đặc biệt thích hợp làm thùng chứa thực phẩm vì gỗ không mùi và không vị. 

Gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech) - Ứng dụng làm ván sàn
Gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech) - Ứng dụng làm ván sàn

Giá bán gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech) có đắt không?

So với các dòng gỗ nguyên liệu nhập khẩu khác tại Việt Nam hiện nay thì gôc Dẻ Gai có giá thấp hơn nên đây cũng là một lợi thế của loại gỗ này. Hiện tại trên thị trường, gỗ Dẻ Gai nhập khẩu thường là gỗ xẻ và được sấy với nhiệt độ từ 8 đến 12 độ C với nhiều độ dày và cấp chất lượng.

Mua gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech) ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều công ty có thể cung cấp được gỗ Dẻ Gai nguyên liệu tuy nhiên đa phần là các công ty thương mại mua đi bán lại của nhau nên nguồn gốc gỗ có thể không đảm bảo cũng như giá thành sẽ bị đẩy lên nhiều lần.

Gỗ Á Âu hiện là một trong những công ty có uy tín rất cao trên thị trường nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm trong ngành gỗ nhập khẩu, gỗ của chúng tôi là gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu, Australia, Chile, Brazil... nên các bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như giá cả.

Nếu bạn đang có dự định sử dụng gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech) cho dự án của mình thì đừng chần chừ nữa mà hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline bên dưới để nhận được bảng giá gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech) rẻ nhất nhé!

Ms Hạnh: 090 556 7937

Ms Thảo: 0932 174 864


Gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech) nhập khẩu
Gỗ Dẻ Gai (gỗ Beech) nhập khẩu














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét